Frequently Asked Questions
Know the detailed answers about product use, account setup, app install, payment and refund, etc. You can find some other frequently asked questions about parental control app.

1. eSafe là gì?
eSafe là ứng dụng quản lý giúp cha mẹ quản lý và giám sát con cái sử dụng điện thoại, thiết bị điện tử để truy cập Internet đáng tin cậy nhất. Đây là một giải pháp linh hoạt và thông minh cho phụ huynh quản lý thiết bị Android, iOS, Windows, Mac của con cái.
2. eSafe hỗ trợ các thiết bị nào?
Đối với thiết bị di động: eSafe tương thích với hầu hết các thiết bị di động chạy trên Android (Android 4.4 trở lên), iOS (iOS 11 trở lên), bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng.
Đối với thiết bị máy tính để bàn: eSafe hỗ trợ giám sát các thiết bị máy tính chạy trên hệ điều hành Windows và Mac.
3. Tôi có thể sử dụng eSafe để quản lý XBOX, Play Station, Nintendo Switch hoặc bất kỳ máy console trò chơi nào của con không?
Hiện tại, eSafe chỉ tương thích với thiết bị di động chạy trên iOS, Android và thiết bị máy tính để bàn chạy trên Windows và Mac. Nó không hỗ trợ cha mẹ quản lý trên bất kỳ máy console trò chơi nào.
4. Tôi có thể sử dụng eSafe để quản lý máy tính cá nhân, Laptop hoặc máy tính Mac của con không?
Có! eSafe có hỗ trợ giám sát thiết bị Windows và Mac.
5. Phụ huynh có thể giám sát bao nhiêu thiết bị với một tài khoản eSafe?
Tùy thuộc vào loại gói đăng ký eSafe bạn có, bạn có thể kết nối như sau:
Với gói dùng thử: tối đa 2 thiết bị con
Với gói 1 tháng và 3 tháng: tối đa 5 thiết bị con
Với gói 6 tháng: tối đa 10 thiết bị con
Với gói 1 năm: không giới hạn thiết bị con
6. Tôi cần truy cập vào thiết bị của con để sử dụng eSafe không?
Có, bạn cần truy cập vào thiết bị Android, iOS, Mac, Windows của con để cài đặt eSafe Kids và hoàn thành một số thiết lập. Sau đó, bạn có thể bắt đầu theo dõi và quản lý thiết bị của con từ xa thông qua ứng dụng eSafe trên thiết bị của bạn.
1. Tôi cần phải tạo tài khoản trước khi sử dụng sản phẩm của bạn không?
Có, eSafe hoạt động dựa trên tài khoản. Bạn cần đăng ký thành viên trước. Bạn có thể tạo tài khoản trong ứng dụng sau khi cài đặt ứng dụng thành công hoặc tại tài khoản trên Website của eSafe tại đây
2. Làm thế nào để cài đặt ứng dụng eSafe?
Bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng trên cả điện thoại của bạn và thiết bị của con từ App Store và Google Play. Phiên bản cho máy tính để bàn có thể được tải xuống bằng cách truy cập esafe.vn
3. Làm thế nào để thiết lập mọi thứ trên thiết bị của con?
Sau khi cài đặt eSafe Kids trên thiết bị của con, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản eSafe và kết nối với thiết bị của con. Sau đó, bạn có thể tuân thủ theo hướng dẫn trong ứng dụng từng bước để hoàn tất các thiết lập cần thiết.
4. Tôi nên làm gì khi cần hỗ trợ kỹ thuật?
Khi cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ qua các kênh sau:
- Gửi phản hồi trong ứng dụng eSafe
- Gửi phản hồi qua mail esafe@vtc.vn
- Chat hoặc phản hồi qua fanpage: facebook.com/esafevn.vtc
- Liên hệ qua hotline: 19001530 - Nhánh 3
Thông thường, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc.
5. Làm thế nào để gỡ bỏ eSafe từ thiết bị của phụ huynh?
Đối với Thiết Bị Android:
Mở Cài đặt.
Chạm vào Ứng dụng hoặc Quản lý ứng dụng.
Chạm vào eSafe. Bạn có thể cần cuộn để tìm.
Chạm Gỡ.
Đối với Thiết Bị iOS:
Nhấn và giữ biểu tượng eSafe trên trang chủ cho đến khi biểu tượng bắt đầu rung.
Nhấp vào biểu tượng “x” ở phía trên bên trái của eSafe.
Xoá eSafe khỏi thiết bị iOS của bạn.
6. Làm thế nào để gỡ bỏ eSafe Kids từ thiết bị của con?
Đối với Thiết Bị Android:
Mở eSafe Kids.
Chạm vào Gỡ bỏ.
Nhập mật khẩu tài khoản tại mục "Hướng dẫn gỡ cài đặt" trên ứng dụng eSafe của bạn
Chạm vào OK trên cửa sổ pop-up, và ứng dụng eSafe Kids sẽ được gỡ bỏ trên thiết bị của con.
Đối với Thiết Bị iOS:
Nhấn và giữ biểu tượng eSafe Kids trên trang chủ cho đến khi biểu tượng bắt đầu rung.
Nhấp vào biểu tượng “x” ở phía trên bên trái của eSafe Kids.
Xoá eSafe Kids khỏi thiết bị iOS của con.
Xoá MDM (Quản lý Thiết Bị Di Động) khỏi thiết bị iOS của con. Đi tới Cài Đặt > Chung > Quản lý Thiết Bị > eSafe Kids > Xoá Quản lý
Đối với Thiết Bị Windows:
Nhấp vào biểu tượng eSafe Kids ở góc dưới bên phải của thanh tác vụ.
Nhấp vào Thoát eSafe Kids. Nhập mật khẩu của tài khoản người dùng eSafe hoặc nhập mã pin mà bạn đã cài đặt để tiếp tục và đóng chương trình eSafe Kids.
Đi tới Bảng điều khiển, tìm kiếm Control Panel > Programs and Features > eSafe Kids > gỡ cài đặt khỏi thiết bị của con bạn
Đối với Thiết Bị Mac:
Nhấp vào biểu tượng eSafe Kids ở bên trên của thanh công cụ
Nhấp vào Thoát eSafe Kids. Nhập mật khẩu của tài khoản người dùng eSafe hoặc nhập mã pin mà bạn đã cài đặt để tiếp tục và đóng chương trình eSafe Kids.
Nhấp Tiếp tục.
eSafe Kids đã được gỡ bỏ khỏi máy Mac của con.
1. Sự khác biệt giữa việc quản lý thiết bị iOS và thiết bị Android với eSafe:
Trong hầu hết các trường hợp, eSafe hoạt động giống nhau trên cả hai thiết bị, mặc dù vẫn có một số khác biệt:
- eSafe cung cấp báo cáo hoạt động thiết bị, lịch sử trình duyệt và báo cáo sử dụng ứng dụng khi thiết bị của trẻ là điện thoại Android hoặc máy tính bảng. Các báo cáo này hiện không có sẵn trên thiết bị iOS do các hạn chế nghiêm ngặt. Chúng tôi có thể thêm tính năng này vào phiên bản iOS trong tương lai.
- Khi sử dụng tính năng chặn ứng dụng trên thiết bị Android, biểu tượng của ứng dụng bị chặn vẫn được hiển thị, nhưng khi trẻ của bạn cố mở ứng dụng, một bảng eSafe sẽ xuất hiện và chặn ứng dụng. Ngược lại, khi eSafe chặn một ứng dụng iOS, biểu tượng ứng dụng sẽ bị ẩn trên thiết bị.
2. Tôi có thể kiểm tra vị trí hiện tại của thiết bị con mình và các địa điểm mà thiết bị đã đến không?
Tất nhiên, bạn có thể sử dụng eSafe để theo dõi vị trí thời gian thực cũng như lịch sử vị trí thiết bị của con bạn.
3. Tôi sẽ được thông báo khi con đi đến trường không?
Bạn có thể đặt khu vực trường học làm địa điểm an toàn bằng tính năng định vị địa lý của eSafe. Khi con bạn đến trường hoặc rời khỏi trường, bạn sẽ nhận được thông báo.
4. Tôi có thể chặn điện thoại của con vào lúc đi ngủ không?
Bạn có thể sử dụng tính năng Thời gian biểu để thiết lập lịch trình chặn thiết bị trước đó trong một số khu vực cụ thể (như trường học) hoặc vào một thời gian cụ thể (vào lúc ăn tối hoặc đi ngủ).
5. Khi thiết bị của con bị chặn, làm thế nào để liên lạc với con?
eSafe không chặn tất cả mọi thứ. Tất nhiên, con của bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn sau khi chức năng chặn được kích hoạt.
6. Tôi có thể chặn nội dung khiêu dâm trên thiết bị của con không?
Bạn có thể sử dụng tính năng Chặn Web và Chặn Ứng dụng để chặn các trang web khiêu dâm và hạn chế việc sử dụng các ứng dụng khiêu dâm.
7. Để eSafe hoạt động đầy đủ:
- Khi cài đặt eSafe Kids trên thiết bị của con, hãy luôn cho phép Truy cập Vị trí để ứng dụng có thể luôn theo dõi vị trí thời gian thực của con bạn và ghi lại lịch sử vị trí.
- Khi cài đặt eSafe Kids trên thiết bị Android, hãy cho phép mọi quyền mà ứng dụng yêu cầu. eSafe Kids sẽ không hoạt động đúng nếu thiết bị của con bị tắt hoặc bị tắt nguồn. Trong trường hợp này, bạn không thể theo dõi vị trí thiết bị.
- Thông thường, ứng dụng eSafe Kids hoạt động ẩn trên thiết bị của con. Trong một số trường hợp hiếm, nó có thể dừng hoặc bị crash. Vì vậy, nên kích hoạt ứng dụng trên thiết bị của con định kỳ.
1. Giá của eSafe là bao nhiêu?
Chính sách giá của chúng tôi dựa trên việc đăng ký theo gói. Chúng tôi cung cấp bốn gói đăng ký:
Đăng ký gói 1 tháng: 139.000 VNĐ
Đăng ký gói 3 tháng: 399.000 VNĐ
Đăng ký gói 6 tháng: 559.000 VNĐ
Đăng ký 1 năm: 899.000 VNĐ
2. Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền cho đơn đặt hàng của mình?
Vui lòng lưu ý rằng eSafe sẽ hoàn trả đơn hàng của bạn nếu nó đáp ứng các yêu cầu hoàn tiền của chúng tôi. Dưới đây là chính sách hoàn tiền của chúng tôi để tham khảo: Chính sách hoàn tiền của chúng tôi
3. Đối với đơn hàng mua qua trang web:
"Vui lòng gửi yêu cầu hoàn tiền tới đội hỗ trợ của chúng tôi qua các kênh liên hệ sau:
* Email [ esafe@vtc.vn ] với tiêu đề ""Yêu cầu hoàn tiền - eSafe""
* Hotline: 19001530 - Nhánh 3
* Fanpage chính thức: eSafe- Ứng dụng quản lý con Online (https://www.facebook.com/esafevn.vtc)
* Group hỗ trợ Khách hàng: eSafe Officical Group - Giải đáp & Hỗ trợ (https://www.facebook.com/groups/1112188973127448)
Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua phần Phản hồi trong ứng dụng của bạn.
4. Đối với đơn hàng mua qua Google Play:
a. Hoàn tiền trong vòng 48 giờ sau khi mua hàng:
- Trên máy tính của bạn, truy cập vào Lịch sử Đơn hàng.
- Chọn Lịch sử Đơn hàng.
- Tìm đơn hàng bạn muốn trả lại.
- Trên đơn hàng, chọn Thêm cài đặt.
- Chọn Yêu cầu hoàn tiền hoặc Báo cáo một vấn đề và chọn tùy chọn mô tả tình huống của bạn.
- Hoàn tất biểu mẫu và chú ý rằng bạn muốn hoàn tiền.
- Bạn sẽ thấy một thông báo nói 'Cảm ơn bạn đã chia sẻ quan ngại của mình. Sau đó, bạn sẽ nhận được một email với quyết định hoàn tiền của mình. Thông thường, bạn sẽ nhận được điều này trong vòng 15 phút, nhưng có thể mất đến bốn ngày làm việc.
b. Hoàn tiền sau 48 giờ sau khi mua hàng:
- Đối với một đơn hàng Google Play, bạn cũng cần liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi. Vui lòng gửi yêu cầu qua liên kết dưới đây và đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ trong trường hợp này: Liên hệ với chúng tôi.
c. Đối với đơn hàng mua qua App Store:
- Truy cập vào http://reportaproblem.apple.com"
- Đăng nhập bằng Apple ID và mật khẩu của bạn.
- Nếu bạn thấy nút "Báo cáo" hoặc "Báo cáo một vấn đề" bên cạnh mục bạn muốn yêu cầu hoàn tiền, hãy nhấn vào đó.
- Làm theo hướng dẫn trên trang để chọn lý do tại sao bạn muốn hoàn tiền và gửi yêu cầu của bạn.
5. Làm thế nào để hủy đăng ký gia hạn của mình?
a. Đối với đơn hàng mua qua trang web:
- Vui lòng thực hiện các bước sau:
- Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang tổng quan hoặc ứng dụng của bạn.
- Đi đến Cài đặt.
- Đăng ký của tôi.
- Tắt Tự động gia hạn
- Nếu việc gia hạn không thể bị hủy, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm: Hotline 19001530 - Nhánh 3
b. Đối với đơn hàng mua qua Google Play:
- Trên điện thoại Android hoặc máy tính bảng của bạn, mở Google Play Store.
- Đăng nhập vào Tài khoản Google bạn đã sử dụng để mua hàng.
- Chạm vào Menu sau đó chọn Subscriptions.
- Chọn đăng ký mà bạn muốn hủy.
- Chạm vào Hủy đăng ký.
- Làm theo hướng dẫn.
c. Đối với đơn hàng mua qua App Store:
- Chúng tôi đã cung cấp các bước để hủy đăng ký trên các thiết bị iOS của bạn tại đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các phương pháp khác, vui lòng tham khảo liên kết dưới đây: https://support.apple.com/en-us/HT202039 .
- Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone/iPad của bạn.
- Chạm vào tên của bạn, sau đó chạm vào Đăng ký.
- Chạm vào đăng ký mà bạn muốn quản lý.
- Chọn một tùy chọn đăng ký khác hoặc chạm vào Hủy đăng ký. Nếu bạn không thấy Hủy đăng ký, đăng ký đã bị hủy và sẽ không gia hạn lại.