Chính sách hoàn tiền của eSafe
VTC Mobile chúng tôi luôn cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với ứng dụng eSafe của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng xem xét yêu cầu hoàn tiền theo các điều kiện dưới đây.
- Điều kiện hoàn tiền
- Yêu cầu trong vòng 7 ngày: Bạn có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua gói sử dụng ứng dụng eSafe. Sau thời gian này, yêu cầu hoàn tiền sẽ không được chấp nhận.
- Chỉ áp dụng cho người dùng lần đầu: Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng cho người dùng mua gói sử dụng ứng dụng eSafe lần đầu tiên. Nếu bạn đã yêu cầu hoàn tiền một lần, bạn sẽ không đủ điều kiện để yêu cầu hoàn tiền cho các lần mua sau.
- Lý do hợp lệ: Chúng tôi chấp nhận hoàn tiền nếu ứng dụng có lỗi kỹ thuật xuất phát từ sản phẩm eSafe mà không thể khắc phục trong thời gian ngắn. Các lý do khác sẽ được xem xét tùy trường hợp.
Nhưng, trước khi liên hệ với VTC Mobile để yêu cầu hoàn lại tiền với ứng dụng eSafe, bạn cần kiểm tra xem trường hợp của mình có đủ điều kiện để được hoàn lại tiền hay không.
2. Các giao dịch mua sau đây KHÔNG đủ điều kiện để hoàn lại tiền:
- Giao dịch mua đã hết hạn, có nghĩa là gói bạn mua đã hết hạn sử dụng
- Một khoản thanh toán trái phép đã được thực hiện do gian lận thẻ tín dụng hoặc các lý do khác. VTC Mobile khuyên bạn nên liên hệ với nhà phát hành thẻ/ ví nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về gian lận hoặc thanh toán trái phép. Vì VTC Mobile hợp tác với các kênh/ ví thanh toán độc lập nên không thể giám sát việc ủy quyền trong quá trình thanh toán.
- Thay đổi suy nghĩ sau khi mua
- Không sử dụng ứng dụng trong thời gian dùng thử
- Yêu cầu hoàn tiền cho giao dịch gia hạn với lý do cá nhân như “Tôi không biết đã gia hạn” hay “Tôi không cần nữa”. Chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn 10 ngày trước ngày tự động gia hạn. Việc đăng ký tự động hoàn toàn có thể bị hủy bất cứ lúc nào trước thời điểm gia hạn.
- Yêu cầu hoàn lại tiền do sự cố kỹ thuật, trong đó khách hàng từ chối hợp tác với Đội Chăm sóc Khách hàng của VTC Mobile trong nỗ lực khắc phục sự cố bằng cách từ chối cung cấp mô tả chi tiết và thông tin về sự cố hoặc từ chối thử áp dụng các giải pháp do Đội Chăm sóc Khách hàng của VTC Mobile cung cấp.
- Sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của bạn. VTC Mobile khuyến khích bạn đọc mô tả ứng dụng và dùng thử phiên bản dùng thử miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.
- Email xác nhận không được nhận trong vòng một giờ. Thông thường, khi đơn hàng đã được xác thực và thanh toán thành công, hệ thống của VTC Mobile sẽ tự động gửi email/ thông báo xác nhận muộn nhất trong vòng một giờ. Tuy nhiên, đôi khi việc gửi email/ thông báo này có thể bị chậm trễ do trục trặc về internet hoặc hệ thống, cài đặt spam email, lỗi gửi, v.v. Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với Đội Chăm sóc Khách hàng của VTC Mobile.
3. Quy trình gửi yêu cầu hoàn tiền
Bước 1: Gửi yêu cầu
Bạn gửi yêu cầu hoàn tiền qua một trong những kênh hỗ trợ tại Mục 5 kèm theo thông tin mua hàng của bạn, bao gồm:
- Thông tin mua hàng (tên tài khoản, ngày mua, mã đơn hàng)
- Phương thức thanh toán đã sử dụng (thẻ tín dụng, ví điện tử, v.v.)
- Phương thức hoàn tiền mong muốn (Chọn Kênh hoàn tiền và cung cấp thông tin tài khoản của Kênh đó)
Note: Hiện nay VTC Mobile hỗ trợ hoàn tiền cho Khách hàng thông qua các Kênh/ Ví sau: Ví Momo, Ví zalo Pay, Ví VNPay, Ví VTC Pay.
Bước 2: Mô tả vấn đề
Trong email, tin nhắn vui lòng mô tả chi tiết lý do bạn yêu cầu hoàn tiền và cung cấp bất kỳ bằng chứng nào (nếu có).
Bước 3: Xem xét yêu cầu
Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn chậm nhất trong vòng 1-3 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu và thông báo kết quả yêu cầu có đáp ứng đủ điều kiện hoàn tiền hay không qua email/ kênh bạn gửi yêu cầu.
Nếu cần thêm thông tin để hoàn tiền, Đội Chăm sóc Khách hàng của eSafe sẽ liên hệ với khách hàng để lấy thêm thông tin.
4. Hoàn tiền
Bước 1: Xác nhận yêu cầu:
- VTC Mobile xác nhận yêu cầu hoàn tiền của bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện và yêu cầu trong chính sách hoàn tiền
- VTC Mobile tiến hành gửi thông báo:
- Trường hợp bạn đăng ký bằng số điện thoại: Thông báo sẽ được gửi đến số điện thoại đăng ký, bạn cần xác nhận yêu cầu hoàn tiền bằng cách soạn tin nhắn: DONG Y gửi 8030.
- Trường hợp bạn đăng ký bằng email: Thông báo sẽ được gửi đến email đăng ký, bạn cần xác nhận yêu cầu hoàn tiền bằng cách click vào link xác nhận được gửi trong email.
Bước 2: Tiến hành hoàn tiền: VTC Mobile sẽ thông báo quá trình hoàn tiền theo phương thức mà bạn đã chọn và thông báo cho bạn về trạng thái hoàn tiền.
Bước 3: Thông báo hoàn tất: VTC Mobile sẽ gửi email hoặc tin nhắn thông báo khi quá trình hoàn tiền hoàn tất, kèm theo chi tiết giao dịch và thời gian dự kiến bạn nhận được tiền hoàn.
- Thời gian hoàn tiền: Thời gian xử lý hoàn tiền có thể mất từ 7-10 ngày làm việc kể từ thời điểm VTC Mobile nhận đầy đủ thông tin về phương thức hoàn tiền bạn lựa chọn.
5. Liên hệ hỗ trợ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chính sách hoàn tiền, vui lòng liên hệ chúng tôi qua:
6. Điều khoản bổ sung
Chính sách hoàn tiền này có thể được cập nhật và thay đổi mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra chính sách hoàn tiền trên trang web https://esafe.vn/ của chúng tôi để có thông tin mới nhất.
Note: Xin lưu ý rằng sau khi hoàn lại tiền, gói sử dụng tương ứng sẽ bị vô hiệu hóa và bạn phải mua lại gói để tiếp tục sử dụng.